Nữ giám đốc bất ngờ chinh phục đường đua offroad VOC 2016

Trong ngày thi đấu thứ nhất, bài thi số 3 thuộc dạng cơ bản của môn offroad nhưng bất ngờ trở nên khó khăn hơn vì những cơn mưa

Cùng với chiếc bán tải Chevrolet Colorado phiên bản hai cầu, nữ giám đốc của Chevrolet Thăng Long đã đích thân tham gia thi đấu offroad trong hạng thi có mỗi mình chị đại diện nữ giới.

Tại Vietnam Offroad Cup 2016 (VOC) thiếu vắng vận động viên nữ một cách trầm trọng, tuy nhiên, đóa hoa duy nhất ở hạng thi bán tải lại tỏa sáng và khiến đấng mày râu trầm trồ. Đó là vận động viên Đỗ Thị Ngọc Trâm (sinh năm 1979), lái xe Chevrolet Colorado mang số thứ báo danh 311. Đáng chú ý, chị Trâm hiện là lãnh đạo CEO của Chevrolet Thăng Long.

Nụ cười luôn “tỏa nắng” với vận động viên nữ duy nhất ở hạng thi bán tải
Sau nhiều năm theo dõi VOC, và lần đầu tham dự giải đấu năm 2015, đến lần này, chị Trâm lại tiếp tục đem xe đi đọ sức với phần lớn các thí sinh nam giới. Việc lái xe hàng ngày đi làm, đưa đón con đã thành thói quen với chị Trâm nhưng căng mình ở một giải đấu offroad như VOC không hề khiến thí sinh này lo lắng. Nụ cười là điều người chơi và người xem thấy ở chị Trâm trong những ngày thi đấu “đổ mưa” ở VOC 2016.

Trong ngày thi đấu thứ nhất, bài thi số 3 thuộc dạng cơ bản của môn offroad nhưng bất ngờ trở nên khó khăn hơn vì những cơn mưa nặng hạt trước đó. Các đoạn rãnh, hố và nhất là con dốc cuối kết thúc bài trở nên trơn trượt, khiến những chiếc bán tải nguyên bản gặp trở ngại lớn dù cài 2 cầu và động cơ khỏe.

Chiếc xe số 311 của chị Trâm thi đấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả
Được thi đấu vào gần cuối chiều, chiếc Chevrolet Colorado số 311 của chị Trâm đã phải đối mặt với khó khăn trên, mà trước đó nhiều chiếc xe khác đã gặp thất bại ở con dốc cán đích. Tuy nhiên, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà và kinh nghiệm đã có ở mùa giải trước, nữ vận động viên này đã thi đấu rất tốt với những điều chỉnh chân ga và góc đánh lái hợp lý. Kết quả chị hoàn thành bài thi với 4 phút 44 giây. Dù không thể đứng nhất nhưng với 37 điểm có được, nữ CEO của Chevrolet Thăng Long vẫn đứng trên 11 thí sinh nam.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *