Đội đua F1 của Renault giới thiệu đội hình và xe đua cho mùa giải 2017

Được phát triển từ mẫu R.E.17 và hệ thống truyền động Sport Racing, chiếc R.S.17 mang những cải tiến vượt bậc

Trong một buổi lễ trang trọng diễn ra tại London, đội đua nước Pháp Renault Sport Formula One Team đã chính thức ra mắt 2017 – R.S.17 trước truyền thông quốc tế.

Sự kiện trên diễn ra vào ngày 21/2/2017 với sự góp mặt của ông Thierry Koskas – Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Renault, ông Jérôme Stoll – chủ tịch Renault Sport Racing, ông Cyrol Abiteboul – tổng giám đốc Renault Sport Racing, cùng ban quản lý và các tay đua chính thức của Renault Sport Formula One Team.

Mẫu R.S.17 được giới thiệu bởi 2 tay đua Nico Hülkenberg và Jolyon Palmer. Bên cạnh đó, Sergey Sirotkin chính thức ra mắt với tư cách tay đua thứ 3 đồng thời là tay đua dự bị, Alain Prost tiếp tục là cố vấn đặc biệt của Renault Sport Racing.

Mẫu xe đua mới của đội Renault
Được phát triển từ mẫu R.E.17 và hệ thống truyền động Renault Sport Racing, chiếc R.S.17 mang những cải tiến vượt bậc và khác biệt so với R.S.16. Đội ngũ kỹ thuật đã phải nghiên cứu lại toàn bộ bản thiết kế để có thể đáp ứng những quy định mới của F1. Đây là mẫu xe F1 đầu tiên được Renault Sport Racing thiết kế trọn vẹn từ 2 cơ sở Estone (Anh) và Viry-Châtillion (Pháp).

“R.S.17 là chiếc xe đầu tiên mà Enstone và Viry lên kế hoạch và phát triển một cách hoàn thiện, chúng tôi rất tự hào về lần hợp tác đầu tiên này. Mục tiêu 2017 của chúng tôi rất rõ ràng. Chúng tôi hy vọng có một bước tiến đáng kể trong các hoạt động và kết quả các vòng đua. Vị trị thứ 5 ở hạng mục Vô địch dành cho nhà sản xuất động cơ là điều mà chúng tôi hướng đến,” Jérôme Stoll, Chủ tịch Renault Sport Racing cho biết tại lễ ra mắt.

Hai tay đua Nico Hülkenberg và Jolyon Palmer

Bên cạnh việc ra mắt đội hình thi đấu và xe , các hoạt động của Renault Sport Academy cũng được giới thiệu trong dịp này. Các tay đua của Renault Sport Academy – Jack Aitken, Max Fewtrell, Jarno Opmeer và Sun Yue Yang, do Renault Sport Racing tài trợ sẽ tham dự một loạt chiến dịch trong năm 2017. Jack thi đấu tại giải GP3 Series, trong khi đó Max, Jarno và Sun được xếp vào giải Formula Renault Eurocup.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *